Hyundai Quảng Ngãi

ƯU ĐÃI LỚN NHẤT ĐẾN 120 TRIỆU
banner hyundai venue quảng ngãi - hyundai quảng ngãi

SẢN PHẨM HYUNDAI QUẢNG NGÃI

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu các dòng xe hót nhất tại Hyundai Quảng Ngãi, và những phần quà vô cùng hấp dẫn ngay trong tháng này.

XE DU LỊCH - ƯU ĐÃI KHỦNG

SUV - GIÁ TỐT NHẤT NĂM

MPV - CƠ HỘI VÀNG MUA XE

GIÁ XE HYUNDAI QUẢNG NGÃI

banner giá xe hyundai
Nhằm mang đến những hành trình trọn vẹn và yên tâm tuyệt đối cho các khách hàng sở hữu xe. Công ty Ô tô Hyundai triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe trong tháng với nhiều phần quà vô cùng giá trị, đi kèm mức giá vô cùng hấp dẫn:
Hỗ trợ lệ phí trước bạ, giảm tiền mặt trực tiếp, tặng phụ kiện chính hãng, tặng bảo hiểm theo xe, ưu đãi bảo dưỡng, tăng hạn bảo hành, hỗ trợ đăng ký đăng kiểm, xe đủ màu có sẵn, giao xe và lái thử tận nhà. Xem chi tiết ngay!

MUA XE HYUNDAI QUẢNG NGÃI TRẢ GÓP

bảng trả góp hyundai quảng ngãi
Hiện đa số khách hàng lựa chọn mua xe Hyundai bằng trả góp. Hơn 30 gói ưu đãi vay từ nhiều ngân hàng với cam kết lãi suất thấp nhất thị trường, đi kèm thủ tục nhanh nhất. Hãng thay khách hàng làm mọi thủ tục. Đền bù khi ngân hàng từ chối giải ngân. Mức vay đến 80% giá trị xe, trong vòng 7 năm. Thời gian xét duyệt hồ sơ đến lúc nhận xe chưa đến 1 tuần làm việc.
Xem bảng dự toán chi tiết số tiền lãi và gốc hãng tháng phải trả, khi mua trả góp xe Hyundai trong nhiều năm tại đây.

GIỚI THIỆU HYUNDAI QUẢNG NGÃI

Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam với mong muốn mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, với tiêu chuẩn toàn cầu của Hyundai Motor dành cho khách hàng tại khu phức hợp Showroom – Xưởng dịch vụ hiện đại.
Hyundai Quảng Ngãi có diện tích xây dựng 4,500m2, bao gồm showroom và nhà xưởng, tọa lạc trong khuôn viên có diện tích 5,000m2. Đại lý 3S Hyundai Quảng Ngãi là nơi giới thiệu, cung cấp sản phẩm ô tô, dịch vụ sửa chữa cho khách hàng, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai toàn cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại bậc nhất.
bảng trả góp hyundai quảng ngãi
THỜI ĐIỂM VÀNG MUA XE. GIÁ TỐT NHẤT NĂM
Chỉ trong tháng này Hyundai Quảng Ngãi – áp dụng ưu đãi 100% phí trước bạ hoặc lãi suất 0% trong 12 tháng, tổng hơn 120 triệu đồng.
————